Home

 

Giúp việc theo giờ  - một dịch vụ uy tín của giupviechongdoan.com

 

Không thể sắp xếp thời gian để cùng một lúc làm tất cả các công việc khiến cho nhiều người băn khoăn tìm giải pháp khắc phục. Hãy để cho những người Giúp việc làm đỡ bạn điều đó. Sử dụng người giúp việc của Giúp việc Hồng Doan, các bạn sẽ được cung cấp các loại hình dịch vụ khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm người giúp việc nhưng vẫn muốn đảm bảo không gian riêng tư của gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ của Trung tâm giúp việc Hồng Doan hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Cuộc sống công việc tấp nập bận rộn nhất là ở các thành phố lớn như ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh khiến cho bạn không có thời gian để hoàn thành được công việc gia đình. Bạn rất muốn giảm áp lực công việc nhà khi có người đỡ đần nhưng lại không muốn họ ăn ở lại tại nhà mình vì sợ ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư. Vì thế giúp việc theo giờ ở Hà Nội xuất hiện theo nhu cầu xã hội.

Giúp việc theo giờ là gì?

 

Giúp việc theo giờ là hình thức giúp việc khá phổ biến được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Với hình thức này, người giúp việc chỉ làm việc vào các khung giờ bạn mong muốn và chỉ làm các công việc trong khoảng thời gian nhất định đó. Hoàn thành công việc, người giúp việc sẽ ra vềchứ không ở lại với nhà chủ như giúp việc nhà toàn thời gian.

 

Lợi ích của việc thuê giúp việc theo giờ

 

Với hình thức thuê người giúp việc linh động, tiện ích này sẽ đem lại những lợi ích thấy rõ có thể kể đến như:

Đảm bảo không gian riêng tư của gia đình

Người giúp việc theo giờ chỉ đến làm việc vào khung thời gian nhất định, không ăn ở tại nhà chủ vậy nên ngoài giờ làm việc của người giúp việc, bạn sẽ đảm bảo được không gian riêng tư của các thành viên trong gia đình. Thuê giúp việc theo giờ bạn cũng sẽ không còn lo lắng vấn đề ăn ở của người làm. Nếu là người không quen hoặc không thể sống với người lạ nhưng vẫn muốn những công việc trong nhà được tươm tất và đảm bảo thì dịch vụ giúp việc theo giờ sinh ra là dành cho bạn.

 

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Tất nhiên rồi, việc thuê người giúp việc sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian, giúp bạn tập trung giải quyết những công việc quan trọng hơn thay vì nấu ăn và dọn dẹp cùng các việc không tên khác. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để chơi cùng con, bên cạnh chồng hay đơn giản đọc một cuốn sách, xem một bộ phim, hoàn thành nốt những công việc còn lại sau một ngày làm việc.

Giúp việc theo giờ cũng giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí thay vì thuê người làm bao ăn ở. Bạn sẽ không còn phải cân đo đong đếm các khoản chi như bao ăn ở, chỗ ngủ, thưởng lễ Tết, tiền đi lại…cho người giúp việc toàn thời gian. Người giúp việc theo giờ chỉ đến và làm hết việc trong khoảng thời gian nhất định sau đó sẽ ra về, có thể nhận lương ngay lúc đó và trả lại ngôi nhà sạch sẽ, riêng tư cho gia đình bạn.

 

Thuê người giúp việc theo giờ, bạn cũng sẽ cân nhắc được khi nào thật sự cần người phụ giúp, giải quyết các công việc nhà thì mới tìm thuê. Không còn lo chuyện nhà ít việc và người giúp việc thì ít việc để làm, vậy nên số tiền của bạn bỏ ra trả cho người giúp việc theo giờ sẽ xứng đáng và hợp lý hơn.

Các dịch vụ tiện ích, linh hoạt

Các dịch vụ của người giúp việc theo giờ ngày càng được nâng cao, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể thuê người giúp việc theo những dịch vụ mình đang mong muốn như: vệ sinh máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh, các đồ điện tử điện lạnh trong nhà, dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, giặt đồ, trang trí lại nhà cửa, đưa đón trẻ em…

Ngay cả khi bạn ở nhà nghỉ cũng có thể gọi người giúp việc theo giờ đến dọn dẹp và thực hiện những công việc mình mong muốn. Thời gian của bạn và của cả người đi làm giúp việc cũng vô cùng linh hoạt, chủ động.

Công Ty Giúp Việc Theo giờ tại Hà Nội

 

Cuộc sống tấp nập lo toan, công việc áp lực, nhà cửa dở dang khiến cho nhiều gia đình đang loay hoay tìm người giúp việc quán xuyến trong tổ ấm của mình. Từ trước đến nay công việc bếp núc, dọn dẹp, cơm nước nhà cửa là của phụ nữ. Nhưng với nền kinh tế hội nhập và phát triển người phụ nữ dần đảm nhận vai trò quan trọng trong xã hội vì thế không dành nhiều thời gian cho công việc nhà . Vậy làm sao bạn tìm được công ty giúp việc nhà uy tín ?

Giúp việc theo giờ tại Giúp việc Hồng Doan?

 

Giúp việc Hồng Doan luôn đảm bảo cung cấp đến khách hàng những người giúp việc chất lượng, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, phẩm chất đạo đức tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn cùng với đó là các dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp. Chính vì vậy, người giúp việc của Trung tâm luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng và là lựa chọn hàng đầu của những gia đình có nhu cầu tìm thuê người giúp việc theo giờ.

Dịch vụ giúp việc theo giờ của Giúp việc Hồng Doan cam kết

Bạn sẽ được gì khi thuê người giúp việc nhà tại Hồng Doan?

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIÚP VIỆC HỒNG DOAN

Địa chỉ: số 18, lô 4B, đường Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0384128833 * 0914576633

Website: https://giupviechongdoan.com/dich-vu/giup-viec-theo-gio/

Socials:

Google business:

https://www.google.com/maps?cid=7684853392424400352

Fanpage:

https://www.facebook.com/giupviechongdoan/

Blogger:

https://www.blogger.com/profile/17662686294501583111

Twitter:

https://twitter.com/giupviehongdoan

Youtube:

https://www.youtube.com/channel/UCS7VXgyVeyFs--8-uD0yLEw/about

Pinterest:

https://www.pinterest.com/giupviectheogiohongdoan

Tumblr:

http://giupviectheogiohongdoan.tumblr.com/

Flickr:

https://www.flickr.com/people/191259226@N02/

Goodreads:

https://www.goodreads.com/giupviectheogiohongdoan

Gravatar:

https://vi.gravatar.com/giupviectheogiohongdoan

About:

https://about.me/giupviectheogiohongdoan

Wordpress:

https://giupviectheogiohongdoan.wordpress.com/

Behance:

https://www.behance.net/giupviechongdoan/

Flipboard:

https://flipboard.com/@giupviecthe260n/http-giupviechongdoan.com-dich-vu-giup-viec-theo-gio-2jqdib97z

Reddit:

https://www.reddit.com/user/giupviechongdoanhn

Mystrikingly:

https://giupviectheogiohongdoan.mystrikingly.com/

Hatenablog:

https://giupviectheogiohongdoan.hatenablog.com/

Gumroad:

https://gumroad.com/giupviechongdoan/p/giup-viec-theo-gio-hong-doan

Gab:

https://gab.com/giupviectheogiohongdoan